Khám bệnh từ 8h - 20h00 tất cả các ngày không nghỉ

Truyền thông nói gì về chúng tôi

Chuyên đề

Uống thuốc phá thai như thế nào cho an toàn và hiệu quả?

Ngày đăng : 05-07-2017 - Lượt xem : 4391

Hiện nay, phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phổ biến được nhiều chị em lựa chọn bởi tính ưu việt của nó: không va chạm tử cung, giảm bớt đau đớn, sợ hãi... Tuy nhiên, uống thuốc phá thai như thế nào cho an toàn và hiệu quả? Là vấn đề đặt ra khiến chị em cẩn trọng khi lựa chọn phương pháp này.

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

Tôi mang thai đã được 8 tuần, tôi có thể uống thuốc phá thai không?

Click chuột vào bảng chát bên dưới để được tư vấn online miễn phí

UỐNG THUỐC PHÁ THAI NHƯ THẾ NÀO AN TOÀN – HIỆU QUẢ

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa Hoàn Cầu cho biết, phá thai bằng thuốc ở mỗi đối mỗi đối tượng khác nhau sẽ có cách tiến hành riêng. Do đó, chị em không được tự ý xử lý nếu mang thai ngoài ý muốn vì rất nguy hiểm, ảnh hưởng tương lai sau này.

  ⇒ Uống thuốc phá thai an toàn và hiệu quả đối với những trường hợp sau:

  → Áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi

  → Thai đã nằm trong tử cung

  → Thai phụ không mắc các bệnh lý rối loạn đông máu, tim mạch, tiểu đường,…

   Quy trình uống thuốc phá thai đúng cách gồm 4 bước:

  ► Bước 1: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

  Bác sĩ khám, siêu âm xem thai phụ có đủ sức khỏe tiến hành thực hiện phá thai bằng thuốc hay không đồng thời xác định vị trí, kích thước, tuần tuổi thai nhi… trước khi thực hiện phá thai.

  ► Bước 2: Uống thuốc phá thai

  Phá thai bằng thuốc phải chia làm 2 lần sử dụng, mỗi lần uống cách nhau 48 tiếng có tác dụng ngưng sự phát triển của thai, kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên.

      Tổng chi phí cho 1 lần phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? >>>Click tư vấn miễn phí

Thực hiện nghiêm ngặt quy trình uống thuốc phá thai an toàn

  ► Bước 3: Theo dõi sức khỏe sau phá thai

  Sau khi phá thai, chị em cần theo dõi chặt chẽ sức khỏe của bản thân, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, uống bổ sung các loại Vitamin, đồng thời không nên thức khuya, không lao động hoặc vận động nặng...

  ► Bước 4: Tái khám theo lịch hẹn chuyên gia

  Thai phụ nên tái khám theo đúng lịch hẹn của chuyên gia để đảm bảo thai nhi đã được loại bỏ hết khỏi tử cung. Thường thì chi phí này không đáng kể, chị em nên thực hiện thăm khám để yên tâm hơn nhé!

  Lưu ý: Không sử dụng thuốc phá thai tại nhà khi chưa có sự kiểm tra và theo dõi chặt chẽ của chuyên gia. Vì nó có thể thai phụ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như: gây sót thai, sót nhau, băng huyết, vô sinh về sau, thậm chí ra máu ào ạt không cấp cứu kịp sẽ dẫn đến tử vong.

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bác sĩ đang online! Bạn có băn khoăn và thắc mắc? >>>Nhấp vào bảng chat tư vấn ngay

UỐNG THUỐC PHÁ THAI HIỆU QUẢ NHANH, AN TOÀN, KÍN ĐÁO TẠI HOÀN CẦU

  Hiện nay, tại TPHCM Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) là trung tâm chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín - được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và được đánh giá là là địa chỉ phá thai an toàn. Cho đến nay phòng khám đã được đông đảo bệnh nhân biết đến, tin tưởng lựa chọn khi muốn thực hiện phá thai.

       ⇒ Uống thuốc phá thai tại Hoàn Cầu có nhiều ưu điểm

   Kín đáo: Mô hình phòng khám “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư. Đồng thời, toàn bộ quy trình từ xử lý hồ sơ - thăm khám, thực hiện phá thai đều được bảo mật an toàn, nghiêm ngặt.

   Chi phí thấp: Chi phí phá thai bằng thuốc tại Hoàn Cầu được đánh giá là hợp lý, thậm chí thấp hơn nhiều cơ sở khác, nên chị em có thể yên tâm khi đến đây.

      Tôi muốn đặt hẹn kiểm tra, phá thai bằng thuốc tại Hoàn Cầu phải làm thế nào? >>> Click [VÀO ĐÂY] đặt hẹn ngay

Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả cao

   Thời gian phục hồi rút ngắn: Sau khi uống thuốc phá thai chị em chỉ cần theo dõi và ra về trong ngày. Sau một thời gian ngắn bạn có thể sinh hoạt bình thường.

   Và nhiều ưu điểm vượt trội khác: đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo… giúp thai phụ thoải mái tâm lý khi đến với Hoàn Cầu.

  Do nhu cầu bệnh nhân ngày càng cao, nên phòng khám đã xây dựng riêng Tổng đài tư vấn sức khỏe qua đường dây nóng 02839239999 để giúp mọi người “TƯ VẤN ONLINE VÀ ĐẶT HẸN MIỄN PHÍ” vô cùng tiện lợi, hữu ích, tiết kiệm thời gian, chi phí. Hoặc nhấp vào bảng chat để được hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn nam khoa

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***