Khám bệnh từ 8h - 20h00 tất cả các ngày không nghỉ

Truyền thông nói gì về chúng tôi

Chuyên đề

Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu hướng dẫn cách phá thai bằng thuốc

Ngày đăng : 28-07-2016 - Lượt xem : 2109

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa an toàn, ít biến chứng và có tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp này các thai phụ cần phải tuân theo một quy trình định. Vậy, quy trình các bước phá thai bằng thuốc là như thế nào? Vấn đề này sẽ được làm rõ qua nội dung bài viết dưới đây.

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

Chị em muốn tìm hiểu quy trình phá thai bằng thuốc? Nhấp vào bảng chat trò chuyện ngay với chuyên gia để được giải đáp cụ thể, tiết kiệm thời gian

Hoàn Cầu - Hướng dẫn cách phá thai bằng thuốc

  Các chuyên gia chuyên sản khoa của Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu cho biết, phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai được áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi và nằm trong tử cung.

  Tuy nhiên, các thai phụ mắc những bệnh lý như: Các bệnh về tim, phổi, cao huyết áp, rối loạn đông máu, hen suyễn, tiểu đường… không được sử dụng thuốc phá thai.

  Do đó, để phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả, các thai phụ nên đến các phòng khám chuyên khoa để được các chuyên gia tư vấn và tiến hành phá thai theo đúng quy trình. Sau đây, là Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu tư vấn cách phá thai bằng thuốc an toàn.

Đến Hoàn cầu để được các chuyên gia tư vấn quy trình phá thai bằng thuốc

   Bước 1: Tư vấn cho các chị em

  Thai phụ sẽ được chuyên gia tư vấn về các biện pháp phá thai hiện có và đưa ra lời khuyên nên nên sử dụng phương pháp nào cho phù hợp để tránh các biến chứng và cách tự chăm sóc sau khi bỏ thai.

   Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

  Sau khi tư vấn, chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra xem thai phụ có bị viêm nhiễm gì hay không để hạn chế rủi ro, đồng thời sẽ làm siêu âm để xác định vị trí, kích thước và tuổi của thai nhi để lựa chọn phương pháp phù hợp.

   Bước 3: Uống thuốc phá thai

  Đầu tiên, các thai phụ sẽ được uống loại thuốc giúp chấm dứt sự phát triển của thai nhi và tách thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Thai phụ có thể bị ra máu ở âm đạo. Sau 2 ngày, thai phụ quay trở lại uống tiếp viên thuốc thứ 2.

  Sau khi uống viên thứ 2 sẽ kích thích tử cung co bóp, tống thai nhi ra ngoài. Do đó, khoảng 30 phút đến 4 giờ sau khi uống thuốc, thai phụ sẽ đau bụng và xuất huyết nhiều ở âm đạo.

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

 Tôi muốn đặt hẹn phá thai an toàn tại PKĐK Hoàn Cầu tphcm, hãy nhấp chuột vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY], chúng tôi sẽ gọi lại hướng dẫn cụ thể

   Bước 4: Theo dõi sức khỏe

  Đây là việc làm cần thiết và quan trọng với thai phụ sau khi phá thai. Điều này giúp thai phụ phát hiện những bất thường có thể xảy ra sớm và xử lý kịp thời.

   Bước 5: Tái khám

  Thai phụ nên tái khám theo đúng lịch hẹn của chuyên gia để đảm bảo thai nhi đã được loại bỏ khỏi tử cung.

  Khuyến cáo

  Nội dung trên chỉ là tham khảo, chị em cần tuân thủ theo sự hướng dẫn và theo dõi của chuyên gia. Không tự ý uống thuốc hay sử dụng sai giờ, sai liều lượng rất nguy hiểm cho sức khỏe bản thân.

Thai phụ sẽ đau bụng và xuất huyết ở âm đạo sau khi uống thuốc

Phá thai bằng thuốc ở đâu đảm bảo an toàn tại TP.HCM?

  Nếu thai phụ có nhu cầu phá thai bằng thuốc an toàn thì có thể tìm đến Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu. Đến với trung tâm, chị em sẽ được các chuyên gia chuyên sản khoa tiến hành đầy đủ các bước trong quy trình phá thai bằng thuốc. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này.

  Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn có thủ tục nạo phá thai đơn giản, thông tin cá nhân được bảo mật. Chi phí phá thai thích hợp, được công khai và niêm yết theo quy định của Sở Y Tế TPHCM nên các thai phụ có thể yên tâm khi đến đây. >>> Nhấp chuột [ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY]

Chị em hãy đến Hoàn Cầu để được chuyên gia tư vấn và giúp đỡ

  Hiện nay, Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu là địa chỉ uy tín trong phá thai an toàn và hiệu quả. Với Phương pháp MiNi phá thai không đau bảo vệ tử cung tại Hoàn Cầu, trung tâm đã tiến hành thực hiện thủ thuật cho hàng ngàn trường hợp và tỉ lệ thành công lên đến 98%.

  5 ưu điểm nổi bật của Phương pháp MiNi phá thai không đau, bảo vệ tử cung

   Không đau đớn, không gây sợ hãi, là phương pháp tốt nhất lựa chọn để phá thai.

   Số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.

   Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, chị em không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để chữa trị, không trì hoãn công việc và học tập.

   Không để lại di chứng và không bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của thuốc.

   Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và kiểm tra hoàn hảo, được thưc hiện bởi bác sĩ nhiều kinh nghiệm.

      Phương pháp phá thai MiNi áp dụng cho đối tượng nào? >>> Nhấp TẠI ĐÂY để được tư vấn

  Với đội ngũ y chuyên gia lành nghề nhiều năm kinh nghiệm cùng với việc áp dụng kĩ thuật tiên tiến trên thế giới. Hơn nữa, chi phí hợp lý và hồ sơ bệnh án được bảo mật. Chị em hãy yên tâm khi đến thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn tại Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu, số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM.

  Nếu chị em còn thắc mắc vấn đề này, vui lòng gọi hotline  02839239999 hoặc nhấp vào bảng chat để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn nam khoa

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***