Khám bệnh từ 8h - 20h00 tất cả các ngày không nghỉ

Truyền thông nói gì về chúng tôi

Chuyên đề

Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn tại Hoàn Cầu

Ngày đăng : 04-08-2016 - Lượt xem : 2645

          Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa an toàn, ít biến chứng và có tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp này các thai phụ cần phải tuân theo một quy trình định. Vậy, quy trình này được thực hiện như thế nào? Vấn đề này sẽ được làm rõ qua nội dung bài viết dưới đây.

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

 Vì lý do bất đắc dĩ nào đó buộc chị em phải phá thai, nhưng chưa hiểu rõ quy trình và những lưu ý khi phá thai bằng thuốc như thế nào? Đừng lo lắng, chị em hãy nhấp vào bảng tư vấn onl để hỏi chuyên gia chuyên khoa và các thông tin sẽ được bảo mật

Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn tại Hoàn Cầu

 Các chuyên gia chuyên sản khoa của Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu cho biết, phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai được áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi và nằm trong tử cung. Ngoài ra, các thai phụ mắc những bệnh lý như: Các bệnh về tim, phổi, cao huyết áp, rối loạn đông máu, hen suyễn, tiểu đường… không được sử dụng thuốc phá thai.

Quy trình các bước phá thai bằng thuốc như thế nào?

    Do đó, để phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả, các thai phụ nên đến các phòng khám chuyên khoa để được các chuyên gia tư vấn và tiến hành phá thai theo đúng quy trình, cụ thể như:

     Bước 1: Tư vấn cho các chị em

  Thai phụ sẽ được chuyên gia tư vấn về các biện pháp phá thai hiện có và đưa ra lời khuyên nên nên sử dụng phương pháp nào cho phù hợp để tránh các biến chứng và cách tự chăm sóc sau khi bỏ thai…

  Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

  Sau khi tư vấn, chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra xem thai phụ có bị viêm nhiễm gì hay không để hạn chế rủi ro, đồng thời sẽ làm siêu âm để xác định vị trí, kích thước và tuổi của thai nhi để lựa chọn phương pháp phù hợp.

Nhấp vào bảng chat để được tư vấn cụ thể hơn

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

   Bước 3: Uống thuốc phá thai

   Đầu tiên, các thai phụ sẽ được uống loại thuốc giúp chấm dứt sự phát triển của thai nhi và tách thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Thai phụ có thể bị ra máu ở âm đạo. Sau 2 ngày, thai phụ quay trở lại uống tiếp viên thuốc thứ 2.

   Sau khi uống viên thứ 2 sẽ kích thích tử cung co bóp, tống thai nhi ra ngoài, do đó khoảng 30 phút đến 4 giờ sau khi uống thuốc, thai phụ sẽ đau bụng và xuất huyết nhiều ở âm đạo.

   Bước 4: Theo dõi sức khỏe

  Đây là việc làm cần thiết và quan trọng với thai phụ sau khi phá thai. Điều này giúp thai phụ phát hiện những bất thường có thể xảy ra sớm và xử lý kịp thời.

    Bước 5: Tái khám

  Thai phụ nên tái khám theo đúng lịch hẹn của chuyên gia để đảm bảo thai nhi đã được loại bỏ khỏi tử cung hay chưa?

      Nếu các thai phụ có nhu cầu phá thai bằng thuốc an toàn thì có thể tìm đến Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu. Đến với phòng khám, thai phụ sẽ được các chuyên gia chuyên sản khoa tiến hành đầy đủ các bước trong quy trình phá thai bằng thuốc. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này. [Đặt hẹn thăm khám cùng chuyên gia Hoàn Cầu TẠI ĐÂY]

  Đặc biệt, phòng khám chúng tôi còn có thủ tục nạo phá thai đơn giản, thông tin cá nhân được bảo mật. Chi phí phá thai thích hợp, được công khai và niêm yết theo quy định của Sở Y Tế TPHCM nên các thai phụ có thể yên tâm khi đến đây.

Quy trình phá thai bằng thuốc dưới sự chỉ dẫn tận tình của chuyên gia

Lưu ý:

      Tại Hoàn Cầu chị em sẽ được kiểm tra theo sõi sức khỏe sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn. Nếu trường hợp chị em gặp vấn đề bất thường sau khi phá thai bằng thuốc như đau bụng, chảy máu... Chúng tôi sẽ kiểm tra lại miễn phí và có chế độ chăm sóc tử cung tốt cho từng trường hợp.  

      Hi vọng những thông tin trên có thể giúp chị em có thêm kiến thức về quy trình phá thai bằng thuốc từ đó có quyết định đúng đắn khi mang thai ngoài ý muốn. 

      Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, chị em có thể gọi hotline  02839239999 hoặc nhấp vào bảng tư vấn oline để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn nam khoa

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***