Khám bệnh từ 8h - 20h00 tất cả các ngày không nghỉ

Truyền thông nói gì về chúng tôi

Chuyên đề

Đình chỉ thai kỳ bằng thuốc gì tốt ?

Ngày đăng : 04-08-2016 - Lượt xem : 10872

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa được hầu hết nữ giới lựa chọn khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng hiểu biết về các loại thuốc phá thai. Do đó, đình chỉ thai kỳ bằng thuốc gì tốt? luôn là câu hỏi được các chị em quan tâm tìm lời giải đáp.

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

Không phải thuốc phá thai nào cũng tốt, vậy loại nào là tốt?  Hỏi trực tiếp chuyên gia bằng cách nhấp vào bảng chát

CÁC LOẠI THUỐC PHÁ THAI HIỆN NAY

  Theo các chuyên gia chuyên sản khoa của Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu cho biết, đình chỉ thai kỳ bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn được áp dụng cho thai nhi có tuổi thai dưới 7 tuần tuổi thay vì nạo hút thai.

  Hiện nay, nhằm giúp quá trình loại bỏ thai đạt hiệu quả cao, việc sử dụng kết hợp 2 loại thuốc với nhau là vô cùng quan trọng, cụ thể là:

Đình chỉ thai nghén bằng thuốc gì?

  - Nhóm thuốc ức chế sinh sản: Nhóm này chứa các chất ức chế Progesterone, khiến trứng không thể làm tổ trong tử cung. Từ đó, giúp tách thai ra khỏi niêm mạc tử cung, làm thai ngừng hoạt động.

  - Nhóm thuốc kích thích chuyển dạ: Các loại thuốc này có tác dụng làm mềm cổ tử cung, kích thích tử cung co bóp mạnh, chuyển dạ và đẩy thai nhi ra ngoài.

     Nếu các chị em còn bất kỳ thắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu qua hotline 02839239999 hoặc nhấp vào bảng tư vấn oline bên dưới để được các chuyên gia chuyên khoa giải đáp tận tình.

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

  Ngoài ra, nhằm đảm bảo phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả, các chị em nên cân nhắc thực hiện những điều sau: 

   Xác định tuổi thai: Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Chính vì vậy, nữ giới cần xác định tuổi thai bằng cách siêu âm, tránh những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản sau này.

   Xác định vị trí thai nhi: Trước khi tiến hành phá thai nên siêu âm để kiểm tra chính xác vị trí thai nhi. Bởi vì, chỉ phá thai bằng thuốc khi chắc chắn thai nhi đã vào tử cung, với những trường hợp thai ngoài tử cung không áp dụng phương pháp này.

   Kiểm tra sức khỏe thai phụ: Trước khi thực hiện phá thai bằng bất kỳ phương pháp nào, thai phụ cũng cần phải kiểm tra sức khỏe toàn diện, đảm bảo an toàn trong quá trình đình chỉ thai. Nếu thai phụ mắc các bệnh lý như: Bệnh tim, tiểu đường, thiếu máu nặng, u xơ tử cung… thì không thể phá thai bằng thuốc.  [Nhấp TẠI ĐÂY để đặt hẹn thăm khám cùng chuyên gia]

Phá thai an toàn bằng thuốc

        Để phá thai an toàn thì việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng, quyết định tỷ lệ thành công của thủ thuật phá thai. Vì vậy, nữ giới khi có nhu cầu phá thai nên đến ngay Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu, là phòng khám chuyên sản khoa mà các chị em có thể gửi gắm niềm tin.

 

 Ưu điểm của Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu

 Là cơ sở điều trị đa khoa chính quy tại được Sở Y Tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động.

 Chi phí phá thai được công khai, minh bạch và niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

 Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám, buồng bệnh cũng được vệ sinh sạch sẽ và vô trùng theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế.

 Đội ngũ y chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa sẽ trực tiếp tiến hành các thủ thuật phá thai.

 Trung tâm hoạt động với tiêu chí phục vụ tận tâm, mang lại quá trình đình chỉ thai kỳ và hỗ trợ phục hồi sức khỏe tốt cho các chị em.

  Tại Hoàn Cầu chị em sẽ được kiểm tra theo sõi sức khỏe sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn. Nếu trường hợp chị em gặp vấn đề bất thường sau khi phá thai bằng thuốc như đau bụng, chảy máu... Chúng tôi sẽ kiểm tra lại miễn phí và có chế độ chăm sóc tử cung tốt cho từng trường hợp.  [Trao đổi với các chuyên gia Hoàn Cầu về những vấn đề thắc mắc của bạn]

  Bên cạnh đó, chị em sẽ được các chuyên gia sản phụ khoa tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm thăm khám, kiểm tra và chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách tốt. Giúp chị em yên tâm hơn khi thực hiện thủ thật phá thai an toàn tại đây.

  Đặc biệt, chị em hãy yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin bệnh án. Tại Hoàn Cầu, tất cả thông tin cá nhân của chị em đều được bảo mật an toàn và chặt chẽ. Vấn đề rỏ rỉ thông tin bệnh án hầu như không xảy ra.

      Mong rằng qua những thông tin trên có thể giúp các chị em hiểu biết hơn về các loại thuốc phá thai cũng như việc tiến hành phá thai bằng thuốc an toàn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn nam khoa

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***