Khám bệnh từ 8h - 20h00 tất cả các ngày không nghỉ

Truyền thông nói gì về chúng tôi

Chuyên đề

Cẩn thận với những biến chứng nguy hiểm khi chị em tự ý phá thai tại nhà!

Ngày đăng : 29-07-2016 - Lượt xem : 1179

  Phá thai bằng thuốc là sử dụng kết hợp các loại thuốc với nhau, có tác dụng làm ngừng sự phát triển của thai nhi và tách thai nhi ra khỏi tử cung người mẹ, đồng thời kích thích tử cung co bóp và tống thai nhi ra ngoài. Để hiểu rõ hơn về phương pháp phá thai bằng thuốc chị em có thể tham khảo bài viết hoặc click chuột bảng tư vấn online để các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn.

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công

   Không thấy ra máu cục: Một trong những dấu hiệu điển hình của việc phá thai bằng thuốc không thành công chính là sau 8 ngày kể từ ngày uống thuốc nhưng vẫn không thấy ra máu cục và khi siêu âm sẽ thấy tim thai vẫn đập.

   Xuất huyết nhiều và kéo dài: Sau khi uống thuốc khoảng 2 – 3 ngày, chị em sẽ thấy xuất huyết âm đạo với lượng nhiều và kéo dài. Trong khi đó, biểu hiện của phá thai thành công là lượng máu sẽ giảm dần và dứt hẳn.

   Đau bụng dữ dội: Đây cũng là một trong những dấu hiệu cảnh báo việc phá thai bằng thuốc không thành công. Thai nhi và nhau thai còn sót lại không được tống ra ngoài sẽ khiến chị em bị đau bụng dữ dội,…

Đa bụng dữ dội là dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công

  Phá thai bằng thuốc không thành công sẽ gây ra những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng cho sức khỏe sinh sản, thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng thai phụ.

  Do đó, chị em cần phải hết sức lưu ý, ngay sau khi nhận thấy những dấu hiệu không thành công thì chị em nên ngay lập tức đi đến cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được xử lý nhằm hạn chế những ảnh hưởng có thể xảy ra.

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

Phá thai ở đâu thực sự hiệu quả an toàn >>> hỏi chuyên gia bằng cách nhấp vào bảng chat.

Phá thai bằng thuốc nguy hiểm như thế nào?

  Phá thai bằng thuốc tuy an toàn nhưng cũng tiềm ẩn một số nguy cơ, ảnh hưởng đến khả năng sinh sinh của nữ giới. Trên thực tế không thể nói chính xác phá thai bằng thuốc bao nhiêu lần thì vô sinh. Tuy nhiên, các chị em chỉ nên áp dụng phương pháp này tối đa 2 lần, bởi vì lạm dụng các loại thuốc phá thai có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

  Phá thai bằng thuốc nhiều lần khiến tử cung bị suy yếu, làm giảm tỷ lệ thụ thai hoặc nhau thai bất thường, có thai ngoài tử cung.

  + Niêm mạc tử cung bị tổn thương khiến độ bám dính của phôi thai giảm, rất dễ dẫn đến các biến chứng thai kỳ như: Sảy thai, sinh non, thai chết lưu.

  Nhiễm trùng, tổn thương hệ thống sinh sản, làm tăng nguy cơ vô sinh ở các chị em.

  Trường hợp tử cung bị viêm nhiễm nặng, dẫn đến dính buồng tử cung. Điều này gây khó khăn cho việc tinh trùng di chuyển đến gặp trứng và thụ tinh.

  Những tác động khác của thuốc phá thai cũng ảnh hưởng đến tâm lý, gây rối loạn nội tiết tố, rối loạn kinh nguyệt làm hạn chế khả năng thụ thai.

Lạm dụng các loại thuốc phá thai có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới

  Các chuyên gia cũng khuyến cáo: Khi thực hiện nạo phá thai, để tránh gặp phải những rủi ro ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe sinh sản, chị em không tự ý dùng thuốc khi chưa có sự hướng dẫn của các chuyên gia. Tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của chuyên gia phụ khoa về chế độ ăn uống, kiêng cữ và vệ sinh vùng kín.

Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tại TP.HCM?

  Để đảm bảo sức khỏe cũng như khả năng sinh sản ở nữ giới, các chị em khi quyết định phá thai nên đến ngay Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu, địa chỉ 80- 82 Châu Văn Liêm, P.11, Quận 5, TPHCM. Bởi vì, trung tâm chúng tôi có những ưu điểm, thế mạnh mà các chị em khó có thể tìm thấy ở những phòng khám khác. [ Hãy kiểm tra thai trước khi phá thai, đặt hẹn thăm khám TẠI ĐÂY]

 

Cần sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

      Là trung trung tâm điều trị đa khoa chính quy với máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, buồng phòng đầy đủ tiện nghi được Sở Y Tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động. 

   Chi phí đình chỉ thai kỳ thích hợp, được công khai và niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

   Các chuyên gia chuyên sản khoa có nhiều năm kinh nghiệm và lành nghề.

   Áp dụng các phương pháp phá tiên tiến như: Phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn, phá thai bằng thuốc, phá thai bằng phương pháp Mini không đau bảo vệ tử cung...

   Các bước kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm trước khi phá thai đều được các chuyên gia thực hiện kỹ càng, giúp giảm thiểu những rủi ro, biến chứng có thể xảy ra.

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

Nhấp vào bảng chát để được các chuyên gia Hoàn Cầu hỗ trợ một cách nhanh

Phương pháp phá thai không đau bảo vệ tử cung hiệu quả tại Hoàn Cầu

  Trong trường hợp này, để phá thai an toàn và giảm thiểu các rủi ro các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp phá thai Mini, là phương pháp phá thai hiện đại hiện nay. Phương pháp này được kết hợp tất cả những ưu điểm của kĩ thuật phá thai là an toàn, giảm đau và trực quan, cụ thể.

    Độ an toàn cao do sử dụng các vi ống nano mềm mại đưa vào buồng thử cung và hút thai ra ngoài.

    Trước khi đình chỉ thai, các chuyên gia sẽ tiến hành gây tê và gây mê. Do đó, cả quá trình nạo hút thai được thực hiện trong trạng thái ngủ say nên các thai phụ sẽ không cảm thấy đau đớn.

    Nhờ các hình ảnh trên màn hình siêu âm mang lại, các chuyên gia có thể quan sát được mọi diễn biến bên trong khoang tử cung, giúp loại bỏ thai nhi ra khỏi tử cung của thai phụ. Từ đó, hạn chế được tình trạng sót thai, sót nhau thai.

    Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, khoảng 5- 15 phút.

    Ít biến chứng, rủi ro và hạn chế để lại sẹo, giúp bảo vệ buồng tử cung cũng như sức khỏe sinh sản của thai phụ.

Chị em hãy yên tâm khi đến thăm khám và thực hiện thủ thuật tại Hoàn Cầu

  Trung tâm đã tiến hành thực hiện thủ thuật cho hàng ngàn trường hợp và tỉ lệ thành công lên đến 98%. Việc áp dụng kĩ thuật tiên tiến trên thế giới và phương pháp mới tại Hoàn Cầu đã đem lại hiệu quả cao trong vấn đề phá thai an toàn.

  Chính vì thế, chị em hãy yên tâm khi đến thăm khám và thực hiện thủ thuật tại đây. Nếu còn thắc mắc về điều này, hãy gọi hotline 02839239999 hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn nam khoa

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***