Khám bệnh từ 8h - 20h00 tất cả các ngày không nghỉ

Truyền thông nói gì về chúng tôi

Chuyên đề

Địa chỉ Trung tâm phá thai ở đâu uy tín chất lượng tại TP.HCM?

Ngày đăng : 28-07-2016 - Lượt xem : 57952

Phá thai là một việc làm hệ trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và sức khỏe thai phụ, do đó nếu lỡ mang thai ngoài ý muốn hãy thực hiện phá thai tại địa chỉ an toàn tại TPHCM. Những quyết định vội vàng trong lúc bối rối, mất bình tĩnh có thể dẫn đến những hệ lụy cho sức khỏe và có thể dẫn đến vô sinh về sau. Vậy địa chỉ trung tâm phá thai ở đâu uy tín chất lượng tại TP.HCM?

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

Thai phụ đang băn khoăn trong lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín tại TPHCM?

Nhấp vào bảng chat để nhận được những lời khuyên tốt từ chuyên gia chuyên khoa

TRUNG TÂM KẾ HOẠCH SINH SẢN HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI TPHCM

Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu, tại địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín tại TPHCM, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn, từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận phía Nam.

Để tạo dựng được niềm tin vững chắc từ phía chị em – bệnh nhân trong nhiều năm qua, hơn ai hết đội ngũ y chuyên gia tại khoa sản phụ khoa Hoàn Cầu luôn nổ lực trong công tác tư vấn, hỗ trợ thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn một cách nhẹ nhàng, an toàn và ít ảnh hưởng đến tâm lý .

Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu – địa chỉ phá thai ngoài ý muốn: an toàn, hiệu quả, kín đáo, chi phí hợp lý.

– Môi trường y tế sạch sẽ - hiện đại:

Đa Khoa Hoàn Cầu luôn tạo được cảm giác yên tâm, thoải mái cho chị em bởi hệ thống phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, phòng thủ thuật vô khuẩn, phòng thuốc đạt chuẩn GPP…

– Đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm:

Đây là yếu tố quyết định sự tin tưởng của bệnh nhân khi đến với phòng khám. Tại Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận trong từng thao tác siêu âm – thực hiện thủ thuật để mang đến hiệu quả cao .

Thực hiện phá thai an toàn với chuyên gia giỏi tại Đa Khoa Hoàn Cầu

– Trang thiết bị y tế - phương pháp hiện đại:

Đa Khoa Hoàn Cầu là cơ sở y tế áp dụng kỹ thuật hiện đại trong thăm khám, siêu âm chẩn đoán thai.

Áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn (bằng thuốc, phương pháp Mini – phá thai không đau, bảo vệ tử cung) được cấp phép, đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình an toàn, không đau, không gây tổn thương tử cung, không ảnh hưởng đến sinh sản sau này.

– Dịch vụ y tế chuyên nghiệp – tận tình:

Y đức là điều quan trọng đối với những người làm trong nghề y, ý thức được điều đó từ chuyên gia đến các nhân viên y tế luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thông tin riêng tư chị em luôn được cam kết bảo mật an toàn.

– Chi phí thực hiện phá thai rõ ràng – hợp lý:

Chi phí thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn hợp lý, được niêm yết và công khai rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế TPHCM, trao đổi cụ thể mọi khoản phí trước khi tiến hành phá thai để chị em chủ động đưa ra quyết định.

bác sĩ tư vấn đình chỉ thai an toàn

Phá thai hãy có quyết định sáng suốt, lựa chọn đúng phương pháp an toàn

Click vào bảng chat! Liên hệ ngay với chuyên gia để được hỗ trợ tận tình

LỜI KHUYÊN TỪ BÁC SỸ CHUYÊN SẢN PHỤ KHOA HOÀN CẦU

Phá thai là việc làm vô cùng quan trọng khi chị em phụ nữ không thể đảm bảo đứa trẻ sinh ra được sinh hoạt bình thường hoặc được chăm sóc nuôi dưỡng một cách tốt. Do đó, hãy sáng suốt với từng quyết định của mình!

1. Việc chần chừ e ngại khiến thai ngày càng lớn, việc bỏ thai sẽ phức tạp và nguy hiểm hơn. Nếu ngại chia sẻ với người thân hoặc chồng/ bạn trai, hãy [Chat] với chuyên gia để thoải mái tâm lý và nhận được lời khuyên tốt .

Gọi đến tổng đài hoặc Click [Chat] để được tư vấn miễn phí

2. Chị em cần nhìn nhận vấn đề một cách sáng suốt về việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn! chị em không thể lường trước được hậu quả khi thực hiện phá thai tại những cơ sở không an toàn: sót nhau, sót thai, thai chết lưu, rách thủng tử cung, nhiễm trùng tử cung nguy hiểm hơn là cắt bỏ tử cung, vô sinh về sau.

3. Đội ngũ chuyên gia trực tuyến tại Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu luôn túc trực 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em một cách nhanh chóng, tận tình, kín đáo…

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn nam khoa

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***